คุณจะเลือกทีม MLM ของคุณได้อย่างไร

ทุกคนที่มีให้คุณ MLM คำแนะนำในการ"เลือกทีมงานของคุณอย่างชาญฉลาด?" ในงานประเพณีเว้นแต่คุณจะอยู่ที่ด้านบนสุดของ บริษัท ที่คุณไม่เคยได้รับการเลือกผู้ที่คุณทำงานกับ แม้ว่าคุณจะอยู่ด้านบนสุดที่คุณจะมอบหมายอำนาจบางอย่างและการจ้างงานในที่สุดท้ายด้วยบางคนที่คุณไม่อาจชอบใช่ไหม?



[b]MLM[/b]

ใน MLM, เราสร้างทีมงานของเราโดยการเลือกผู้ที่เราต้องการใช้งาน ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องการคุณภาพในคนที่เข้าร่วมทีม MLM ของคุณหรือไม่ อย่างไรนี้แตกต่างจากคุณภาพที่คุณอาจจะหาใครบางคนในขณะที่การจ้างงานแรงงานแบบดั้งเดิม?



นี่คือสิ่งที่ฉันต้องการจะดูในหุ้นส่วน MLM ใหม่ :

การตัดสินใจ เริ่มต้นด้วยตนเอง Coachable เชื่อถือได้ ที่ทำงานมาก บวก ในแง่ดี Creative ศักยภาพความเป็นผู้นำ นี้จะแตกต่างจากสิ่งที่เรามองหาในพนักงานแบบดั้งเดิมได้อย่างไร ผมอยากบอกในเกือบทุกงานที่คุณต้องการให้พนักงานของคุณจะได้รับแรงจูงใจ, เชื่อถือใด ๆ และที่ทำงาน นั่นสวยมากที่ให้

ในงานประเพณีบางอย่างถูกด้วยตัวเองที่เริ่มต้นและ / หรือความคิดสร้างสรรค์เป็นจริงไม่เป็นสิ่งที่ดี! งานบางอย่างต้องทำตรงเช่นเดียวกับทุกครั้ง คุณไม่สามารถ"ใช้แทงที่มัน"และได้รับการปฏิบัติบางอย่างหรือมาด้วยวิธีของคุณเองในการดำเนินการนั้น MLM แต่ในลักษณะเหล่านี้เป็นสิ่งจำเป็นในขอบเขต! หากคุณกำลังจะไปทำงานที่บ้านคุณจะต้องสามารถเริ่มต้นและแรงบันดาลใจโดยไม่มีการควบคุมดูแลอยู่คงที่ เป็นความคิดสร้างสรรค์ภายในขอบเขตบางอย่างของการเป็น coachable เป็นยังจำเป็น ฉันรักคำอธิบายนโปเลียนฮิลล์ใน"คิดและเติบโต Rich"ของทั้งสองประเภทของความคิดสร้างสรรค์

Coachable เป็นสิ่งสำคัญมากทั้งใน MLM และการทำงานแบบเดิมโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนใหม่ อย่างไรก็ตามใน MLM เป็นสิ่งสำคัญที่คนรับรู้ที่พวกเขาควรจะฟัง! มีคนจำนวนมากจะนำเสนอให้โค้ช คุณไม่ต้องการให้ใครบางคนที่ไม่เพียง แต่ทุกอย่างที่ทุกคนบอกให้ทำ เมื่อคุณได้รับสมาชิกทีมใหม่ใน MLM, คุณต้องการที่จะสอนพวกเขาคิดว่าวิธีการไม่ใช่สิ่งที่จะคิด คุณต้องการให้พวกเขากลายเป็นนักคิดที่สำคัญดังนั้นพวกเขาจะฟังคนที่เหมาะสมและไม่สนใจคนที่ไม่สามารถช่วยให้พวกเขา coachable เหตุผลที่ถูกเป็นสิ่งสำคัญใน MLM เป็นที่ MLM จะแตกต่างจาก บริษัท โลกแบบดั้งเดิม ทักษะการกระทำบางกว่า แต่ทักษะใหม่จะต้องมีการพัฒนาเป็นอย่างดี มันไม่เหมือนกับการเป็นเจ้าของธุรกิจแบบดั้งเดิมของคุณเองหรือแฟรนไชส์อย่างใดอย่างหนึ่ง

ตัวอย่างที่ดีของรวมการเขียนบทความ coachable ความคิดสร้างสรรค์และเริ่มเป็นตัวเอง! หากสมาชิกในทีมใหม่ต้องการที่จะโปรโมทตัวเองโดยการเขียนบทความที่พวกเขาต้องฝึกในการที่จะทำบางอย่าง แต่มีทิศทางที่พวกเขาต้องมีความคิดสร้างสรรค์พอที่จะหาแนวคิดในการเขียนเกี่ยวกับตัวเองและเริ่มต้นพอที่จะไปรับมันขึ้นมา

ในงานประเพณีมีตำแหน่งบางอย่างที่ไม่สามารถดำเนินการได้นานนักโดยผู้ที่มีความเป็นผู้นำที่มีศักยภาพจริง เขาจะได้ผิดหวังโดยเสมอการติดตามและการสั่งซื้อสินค้า ในบาง บริษัท ทุกคนจะเริ่มต้นที่"ด้านล่าง"เพื่อให้พวกเขาเข้าใจระบบทั้งหมด แต่ผู้ที่มีศักยภาพความเป็นผู้นำได้รับการยอมรับและส่งเสริม ใน MLM คุณจริงๆต้องการให้ทุกคนเป็นผู้นำที่มีศักยภาพ หลังจากที่ทุกทุกคนเป็นเจ้าของ"ตัวแทนจำหน่ายของตนเองและสร้างทีมของตัวเอง แน่นอนว่าบางคนจะไม่เพิ่มขึ้นเป็นโอกาส อย่างแน่นอน แต่คุณต้องการที่จะมองหาลักษณะเหล่านั้นและพยายามที่จะพัฒนาพวกเขา Tom Schreiter ได้ดีฟรีอีเมล์มินิคอร์สในการหาและผู้นำการพัฒนาบริการผ่านทางเว็บไซต์ของเขา

ฉันคิดว่าใหญ่ที่สุดคนทำผิดพลาดเมื่อเริ่มต้นใน MLM, ไม่พบคนที่เหมาะสมที่จะเป็นพี่เลี้ยงให้ ที่ปรึกษาอย่างถูกต้องและกลุ่มผู้ที่มีปัญญาเฉียบแหลมสามารถสอนวิธีการสร้างทีมงานที่ดีที่สุด!

คุณจะเลือกทีม MLM ของคุณได้อย่างไร

See Also : MLM Clinic Center Attraction Marketing

No comments:

Post a Comment