MLM Recruiting Postcards --"จะให้ฉันจริงๆเสียเวลาของฉันบนนี้?"

จึงมีคุณอยู่ในบ้านของคุณ ... ดวงอาทิตย์ถูกแผ้วนกร้องเพลง ... เป็นวันที่สวยงามมากที่สุดและส่งมาถึง คุณจะได้รับเพิ่มขึ้นจากหลับของคุณเพียงแค่เห็นหน้ายิ้มของบุรุษไปรษณีย์ใกล้บ้านคุณกำลังจะมาถึงเส้นทางข้างหน้าของคุณส่งอีเมล เขามาถึงที่ประตูที่มีวันที่ดีและมือคุณ mail ของคุณ (คุณจะสัมผัสได้ถึงความคาดหมายเกิดขึ้นที่นี่?) คุณ shuffle กระวนกระวายผ่านกำเมื่อคุณมาถึงชิ้นสุดท้ายของอีเมลที่คุณได้รับรอ .... สำหรับโปสการ์ด years.The! แต่ .. ไม่เพียงใดโปสการ์ด .... MLM โปสการ์ดการสรรหา ใช่ .. พวกเขาได้มาถึง! Eureka!



[b]MLM[/b]

คุณกระโดดขึ้นและลงเพราะคุณได้รับการรอคอยและหวังให้คนปี ... ใครบางคนก็จะส่งโปสการ์ด MLM การสรรหาเพราะเมื่อคุณได้รับพวกเขา .. คุณรู้ .... คุณรู้ ... โอกาสของคุณมาถึงแล้วและคุณ สามารถเริ่มต้นการเดินทางของคุณเพื่อความมั่งคั่งตลาดแบบเครือข่ายและเสรีภาพ ... หลังจากนี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดกับคนที่สมัครไม่ได้หรือไม่ส่งโปสการ์ดการสรรหา MLM หากใครบางคนเท่านั้นจะส่งโปสการ์ด



ไม่! ไม่!

ความจริงก็คือบุรุษและสตรีก็คือวิธีการที่ผ่านมาออกไปให้หมดไปแล้วหายไป ฉันอ่านหนังสือดีวันอื่น ๆ ที่พูดถึงเกี่ยวกับสิ่งที่มีการปฏิวัติชีวิตทางที่เรารู้ว่ามันจะกลายเป็นมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ในศตวรรษที่ 20 มันเป็นรถยนต์และในศตวรรษที่ 21 มันเป็นอินเทอร์เน็ต และข้อความได้แจ๋ว .. อินเทอร์เน็ตเป็นและจะอย่างเห็นได้ชัดเปลี่ยนวิธีการทำงานของเราทั้งชีวิตส่วนตัวและหน้าที่ สิ่งที่กำลังเปลี่ยนไปหรือมากขึ้นอย่างเหมาะสมคุณจริงๆคิดว่ามีคนเดียวนี้การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นที่รับสมัคร MLM โปสการ์ดจะทำงานและมีผล .... ปล่อยให้เวลาที่มีประสิทธิภาพ

มันน่าพิศวง แต่วิธีการที่เราต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงเป็นสังคม เราจะสู้มัน ผมจำได้ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเป็นเครือข่ายการตลาดที่น่ากลัวฝึกซ้อมที่ชอบของอุตสาหกรรมตำนาน Randy Gage และตัณหาSchroeder กำลังพูด โดยงานนี้เต็มวันหยุดสุดสัปดาห์และเป็นข้อมูลอย่างไม่น่าเชื่อ แต่พวกเขาไม่เคยพูดโปสการ์ด MLM เกี่ยวกับการสรรหา ดีหลังจากช่วงถูกกว่า ... ผมติดตามสัปดาห์ต่อมากับหนึ่งในสมาชิกทีมของผมที่อยู่ในเหตุการณ์และฉันถามพวกเขาว่าพวกเขาทำอะไร คำตอบ :"i ... Great เพิ่งส่งออก 100 โปสการ์ดให้กับครอบครัวและเพื่อน ๆ ของฉันบอกพวกเขาเกี่ยวกับโอกาสที่ .. blah blah blah"ผมเกือบตกจากเก้าอี้ของฉัน หลังจากวันหยุดสุดสัปดาห์เต็มกับอุตสาหกรรมตำนาน ... คนนี้บอกว่าวิธีการทำมันใน"โลกใหม่".. พวกเขายังคงกลับไปหาสิ่งที่พวกเขาสะดวกสบายที่สุดกับ ... MLM โปสการ์ดการสรรหา

และคาดเดาสิ่งที่ ... 2 เดือนต่อมา ... คนนี้ได้ฟังว่า .. "นี้ไม่ทำงาน .. ฉันส่งออก 100 MLM โปสการ์ดการสรรหาและไม่มีใครตอบ .. ไม่มี! ดุจ ... สิ่งที่ไม่ดี พวกเขาคาดหวัง? 100 สมัคร? ครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลงและอินเทอร์เน็ตก็สามารถขับรถเปลี่ยน. (ซึ่งมีอยู่หัวข้ออื่น ๆ ในตัวมันเอง) แต่พอเพียงนั้นการบอกว่า .... เรียนรู้วิธีการทำธุรกิจเครือข่ายบนอินเทอร์เน็ต มันจะปฏิวัติวิธีการที่คุณทำธุรกิจ! เชื่อฉัน .. ฉันมีและชีวิตของฉันมีการเปลี่ยนแปลง

ต่อไปนี้เป็นความสำเร็จของคุณ

Corbett แม่น้ำ

ผู้ร่วมก่อตั้ง outlaws MLM

MLM Recruiting Postcards --"จะให้ฉันจริงๆเสียเวลาของฉันบนนี้?"

My Links : MLM Clinic Center mlmtemfa Attraction Marketing

No comments:

Post a Comment