Snapshot รัสเซีย -- สุขภาพและการตลาดหลายระดับเวลเนส (MLM)

สำหรับชาวรัสเซียมากที่สุด แต่ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการตลาดแบบหลายระดับหรือ MLM ในการทับศัพท์ภาษารัสเซียยังคงความสัมพันธ์ทางใจกับ MMM, บริษัท ฉาวโฉ่ว่าในช่วงต้น '90s กลายเป็นแบรนด์ชื่อของรัสเซียสำหรับความโลภซึ่งรายได้ของผู้เล่นที่เกี่ยวข้องกับการขึ้นอยู่กับ ทั้งหมดในจำนวนของผู้เล่นใหม่ที่พวกเขาสนใจ



[b]MLM[/b]

ตามที่สำนักงานของสังคมข้อมูลกลุ่มการตรวจสอบเอกชนปัจจุบันมีประมาณ 5 ล้านรัสเซีย,หรือร้อยละ 6 การทำงานของประชากรของประเทศที่มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับ 10,000 บาง บริษัท ทำมาหากินในตลาดหลายระดับ และผลประกอบการในภาคธุรกิจมากที่ยังคงอยู่ในเงา, เป็นประมาณ $ 2000000000 ปี MLM บริษัท ที่รัสเซียมีความแข็งแรงพอที่จะควบคุมตัวเอง แท้จริงเพียงไม่กี่ บริษัท โหล MLM รัสเซียมี"นฤมล"บันทึกธุรกิจเขากล่าวว่าก่อนหน้านี้ในปี 2008 และหลาย บริษัท ชั้นนำก่อตั้งขึ้น MLM ขายตรงรัสเซียสมาคมกลุ่มการล็อบบี้ที่กำลังร่าง Code of Corporate จริยธรรม



เช่นเดียวกับสุขภาพมากและ บริษัท สุขภาพ, nutraceutical และ บริษัท MLM แรกของ cosmeceutical เจาะตลาดรัสเซียโดยใช้กลยุทธ์การตลาดเดียวกันกับที่ได้นำพวกเขาประสบความสำเร็จที่แข็งแกร่งในตลาดก่อนหน้านี้ของพวกเขา หลังจากเพียง 2 ปีของการดำเนินงานปกติ บริษัท สุขภาพและความงามยอดขายรายปีของสหรัฐ 1500000000 $ ในการขาย ตัวอย่างเช่นใน '06 และ '07, Avon มียอดขายมากขึ้นกว่า US $ 100 เมตรและแมรีเคย์ซึ่งถึงประมาณเพียงภายใต้ US $ 75m

ประมาณ 65% ของตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรัสเซียคือร้านค้าปลีกที่ไม่ใช่ (สินค้าทางไปรษณีย์ไปที่ประตูขายประตูและ MLM) Nutraceutical และ cosmeceutical ถูกขายหลักในระดับสูงของห้างสรรพสินค้าและร้านสุขภาพ สำหรับสินค้าทางไปรษณีย์สื่อที่มีประสิทธิภาพและเครื่องมือ letterzines infomercials และหนังสือพิมพ์ ไปประตูขายประตูและช่องทางขายตรงต้องอาศัยการสื่อสารของมนุษย์เพื่อการศึกษาเช่นภาคการศึกษาและการสัมมนาสำหรับผู้ขายมีความสำคัญมาก ในกรณีที่มีการพัฒนาร้านค้าส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จใช้วัตถุดิบที่รู้จักกันดี ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่การรับรู้ของส่วนผสมที่ได้มาจากการถูกแนะนำโดยรายการโทรทัศน์และในนิตยสารสุขภาพ หลังจากที่ปล่อยให้ชื่อเสียงในบล็อกมักจะมีอิทธิพลต่อการขาย พื้นฐานการโฆษณาที่ดำเนินการโดย บริษัท ที่ไม่ได้มีผลกระทบมากในการเพิ่มยอดขาย กรุงมอสโกสร้าง 17% จากทั้งหมดcosmeceuticals และค่า nutraceuticals ในรัสเซีย

แม้ว่าตลาดทุนได้เห็นการพัฒนาแบบไดนามิกในช่วงการตรวจสอบการเจริญเติบโตจะค่อยๆชะลอตัวเนื่องจากความอิ่มตัวญาติ นอกจากนี้ในประเทศของผู้ผลิตเรียกร้องบางอย่างที่ใช้ปฏิบัติ MLM โม้ว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเป็นธรรมชาติมักจะพวกเขาจะไม่ได้มี บริษัท จำนวนมากเพียงแค่ใช้"คำว่า"ธรรมชาติเป็นวิธีการทางการตลาด ผู้ผลิตภายในประเทศซึ่ง แต่เดิมมีภาพในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ธรรมชาติมากขึ้นกว่าของพวกเขาคู่แข่งต่างประเทศให้ใช้ข้อได้เปรียบนี้ในการส่งเสริมแบรนด์ ต้นทุนต่ำของแรงงานที่มีประสิทธิภาพและการตอบสนองตลาดให้เครือข่ายรวม MLM ความสำเร็จของธุรกิจที่ยอดเยี่ยมของ MLMs ในรัสเซีย ด้านเหล่านี้พิสูจน์แล้วว่าเป็นแรงจูงใจที่แข็งแกร่งสำหรับ บริษัท ชั้นนำที่จะลงทุนล้านดอลลาร์ในการพัฒนาดำเนินงานรัสเซียของพวกเขา

Snapshot รัสเซีย -- สุขภาพและการตลาดหลายระดับเวลเนส (MLM)

See Also : MLM Clinic Center Attraction Marketing MLM Online School mlmtemfa

No comments:

Post a Comment