MLM ค่าตอบแทนการตลาดเครือข่ายแผน -- วิธีการเลือกที่ดีที่สุด

หากพิจารณาตามธุรกิจที่บ้านในตลาดเครือข่ายคุณได้รับอาจเผชิญกับแผนความคิดในการชดเชย MLM ตรงนี้คืออะไรและวิธีการที่คุณสามารถเลือกที่ดีที่สุดในการประเมินและเครือข่ายการตลาดที่ดีที่สุดสำหรับการชดเชยแผน MLM ตัวคุณเอง



[b]MLM[/b]

แผนนี้จะมีการตรวจสอบเครือข่ายการตลาดขายตรงมีค่าตอบแทนเพียงเล็กน้อยความหมายนอกเหนือจากความสามารถของ บริษัท ในการดึงดูดลูกค้า การทำเช่นนี้ระบบการตลาดที่มีความสำคัญนอกเหนือไปจากคุณภาพผลิตภัณฑ์และแน่นอน, แผนการจ่ายผลตอบแทนมีความสำคัญอุตสาหกรรมชั้นนำ



บริษัท MLM แผนการจ่ายผลตอบแทนเป็นหลักกฎบังคับผู้จัดจำหน่ายโดยจะจ่ายให้ โครงสร้างเป็นหนึ่งในคุณลักษณะ สูตรที่ใช้ในการจ่ายค่านายหน้าร้อยละ (บางครั้งตามระดับในการวางแผน) จะเป็นปัจจัยอื่น นอกเหนือจากการชำระเงินกับปริมาณการขายการตลาดเครือข่ายมากที่สุด MLM แผนค่าตอบแทนยังจ่ายโบนัสต่างๆบ่อยกว่าไม่เป็น MLM หุ้นของรายได้ของ บริษัท หรือกำไร

ส่วนใหญ่การตลาดขายตรงเครือข่ายแผนชดเชยสามารถอธิบายเป็นหนึ่งในสี่ประเภท : breakaway stairstep, ไบนารี, เมทริกซ์หรือระดับเดียว นี่คือคำอธิบายสั้น ๆ ของแต่ละคน

เครือข่ายการตลาด Binary Plan -- ระดับแรกในระบบฐานสองจะถูก จำกัด ให้คนสองคนและอาจมีความลึกที่สิ้นสุด โดยทั่วไปชนิดของแผนนี้เกี่ยวข้องกับการทำงานมากขึ้นเนื่องจาก บริษัท ขายตรงโดยใช้ระบบนี้จะจ่ายเฉพาะด้านซ้ายที่สมดุลและปริมาณที่เหมาะสม แผนนี้จะมีพลังมากที่สุดเนื่องจากแนวโน้มที่จะได้อย่างง่ายดาย stack สมาชิกในทีมอย่างรวดเร็วใน"ขาอำนาจ. ประมาณ 14% ของ บริษัท MLM ใช้แผนไบนารี เครือข่ายการตลาดบันไดขั้นตอนที่แตก Plan -- ขั้นบันไดโครงสร้าง breakaway มี บริษัท ร่วมได้ไม่ จำกัด ในระดับแรกที่ความลึก จำกัด ทั่วไป 10 + ระดับ แผนการจ่ายประกอบด้วยสองขั้นตอนคือขั้นตอนที่จ่ายร้อยละบันไดสูงตามการจัดอันดับของคุณในบริษัท และขั้นตอนการชำระเงินระดับ breakaway เพิ่มเติมหลังจากความสำเร็จของปริมาณการขายมีบาง เหล่านี้เป็นชนิดที่เก่าแก่ที่สุดของแผนการจ่ายและถึงแม้ว่ายังคงประสบความสำเร็จอย่างสูงไม่ได้รับการยอมรับเช่นเดียวกับพวกเขาอยู่ในยุคต้นของเครือข่ายการตลาด, เนื่องจากไม่มีพลัง ประมาณ 39% ของ บริษัท รวมทั้งแอมเวย์, เฮอร์บาไลฟ์, Mary Kay, Neways, และนูสกินยังคงใช้ประเภทของแผนนี้ เครือข่ายการตลาด Matrix Plan -- วางแผนชนิดนี้มีความกว้างระดับแรก 2 ถึง 7 และมักจะเป็น 5 ถึง50 ชั้นลึก ประเภทของการวางแผนการจ่ายเงินนี้ได้รับการลดลง, อาจเนื่องมาจากปัญหาของการรับสมัครที่กรอกเมทริกซ์ แต่ไม่ทำอะไรเลย แม้ว่า Melaleuca ใช้ 5x7 เมทริกซ์และไม่มี บริษัท อื่น ๆ ที่สำคัญโดยใช้แบบจำลองนี้ได้รับความสำเร็จ เกี่ยวกับ 8% ของ บริษัท ที่มีอยู่ใช้แผนเมทริกซ์ เครือข่ายการตลาด Unilevel Plan -- แผนนี้มีความกว้างไม่ จำกัด ระดับแรกที่มีระดับความลึกของปกติ 5 ถึง 10 ประมาณ 37% ของ บริษัท ที่ใช้ประเภทของกลยุทธ์ที่นี้ในตัวมีสิ่งจูงใจให้แก่ทั้งสองได้รับและการติดตามผลกับลูกค้า แผน Unilevel มีการปรับปรุงบ่อยครั้งโดยการเพิ่มโบนัสเริ่มต้นได้อย่างรวดเร็วและการบีบอัดแบบไดนามิกเพื่อปรับปรุง Synergy ทีมงาน

อะไรเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในแผนการจ่ายผลตอบแทนของ บริษัท หรือไม่ ปัจจัยที่จะต้องพิจารณารวมถึงร้อยละจ่ายในการขายผลิตภัณฑ์และแนวโน้มที่จะได้โบนัส แผนการที่ดีที่สุดจะมีความเป็นธรรมของคณะกรรมการล่วงหน้า strong รวมทั้งการคาดหมายของโบนัสใหญ่มากสำหรับการที่มีประสบการณ์สูงผู้เชี่ยวชาญด้าน

ส่วนใหญ่ บริษัท MLM ที่มีมูลค่าการพิจารณาจะพิมพ์ร่วมช่วงที่จ่ายจริงของสถิติดังกล่าวเป็นรายได้โดยทั่วไปอาจจะมีการจัดกลุ่มตามระดับของการมีส่วนร่วม ส่วนที่ผู้จัดจำหน่ายครั้งควรมีความคาดหวังดับลดลงของรายได้รายสัปดาห์รายเดือนหรือรายปี

วัดดีมากกว่าจำนวนเศรษฐีที่ผลิตโดย บริษัท จะมีจำนวนระดับอุดมศึกษา - หกรูป ในประสบการณ์ของเราใน บริษัท ที่ดีที่สุด"กระจายความมั่งคั่ง"ทั่วกระดาน, ยังจัดให้มีวิธีการประสบความสำเร็จสูงสุด super - จะชดเชยในระดับพิเศษอาจแม้เป็นรายได้เจ็ดรูป -

MLM ค่าตอบแทนการตลาดเครือข่ายแผน -- วิธีการเลือกที่ดีที่สุด

Tags : MLM Clinic Center MLM Online School mlmtemfa Attraction Marketing

No comments:

Post a Comment