การฝึกอบรม MLM -- เคล็ดลับสร้างแรงจูงใจตนเอง

MLM ประกอบด้วยการฝึกอบรมแรงจูงใจแรงจูงใจในตนเองและแรงจูงใจของดาวน์ไลน์ของคุณ นี้เป็นรูปแบบที่สำคัญของการฝึกอบรม MLM เมื่อมีบุคคลที่เป็นแรงบันดาลใจไม่พอที่เขาจะได้รับผลกระทบได้ง่ายโดยการ rejections และเขาจะยอมแพ้ได้โดยง่ายเมื่อต้องเผชิญกับอุปสรรค



[b]MLM[/b]

ในฐานะที่เป็นเครือข่ายการตลาด, คุณประกอบในการขายและการรับสมัครถ้าคุณยังไม่ได้แรงบันดาลใจคุณจะสามารถไปยังหน้าล่าสุดในวงการนานพอที่จะลิ้มรสผลไม้แห่งความสำเร็จ นอกจากนี้ยังกระตุ้นให้ดาวน์ไลน์ของคุณทำยอดขาย



ตนเองแรงจูงใจอาจจะยากเมื่อคุณไม่ทราบว่ามีความสำคัญต่อคุณ แต่เมื่อคุณสามารถค้นหาสิ่งที่มีความสำคัญต่อคุณ, คุณจะสามารถกระตุ้นให้ตัวเอง
ที่นี่บางจุดที่คุณสามารถใช้ในการกระตุ้นให้ตัวคุณเองเมื่อคุณเริ่มรู้สึกสลดใจ, ทำงานหนักเกินไปหรือลดลงเป็น

เคล็ดลับที่ 1 : ทำสิ่งสำคัญที่สุด

ส่วนใหญ่ของนักการตลาดใหม่ที่มีแนวโน้มที่จะเลื่อนการทำสิ่งที่พวกเขาเกลียด แต่สิ่งเหล่านั้นอาจเป็นสิ่งสำคัญมากและมีความสำคัญในความก้าวหน้าของคุณดังนั้นคุณควรตั้งค่าและจัดลำดับความสำคัญเป้าหมายของคุณและถามตัวเองว่าสำคัญกับคุณมากที่สุด และเมื่อคุณจริงๆเห็นสิ่งที่มีความสำคัญกับคุณมากที่สุดคุณจะต้องใส่ไว้ในการทำรายการของคุณเป็นสำคัญ

เคล็ดลับที่ 2 : ทำให้พวกเขาแพ้

นี้ควรจะเป็นส่วนหนึ่งของความคืบหน้าการฝึกอบรม MLM ของคุณการเรียนรู้เพื่อพัฒนานิสัยที่ดี
แม้สำหรับสิ่งที่คุณไม่ชอบให้ดำเนินการต่อทำมันหลังจากชั่วขณะหนึ่งที่พวกเขาจะกลายเป็นนิสัยและประจำ เช่นเดียวกับการทำสายเย็นหลายคนเกลียดการทำโทรเย็น แต่ถ้าคุณให้ทำอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 1 เดือน, มันก็จะกลายเป็นนิสัย

แต่ในบางสิ่งบางอย่างอย่างต่อเนื่องเพื่อให้คุณไม่ชอบหรือแม้แต่สิ่งที่คุณไม่ทราบต้องทำบางปัจจัยผลักดัน หากคุณจัดการเพื่อดำเนินการต่อการทำมันเป็นเวลา 1 เดือนคุณจะพบว่ามันได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคุณ

รางวัลกับตัวเอง : เคล็ดลับ 3

ในขณะที่คุณดำเนินการต่ออาชีพของคุณในการสร้างเครือข่าย MLM, เธอก็จะเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคให้แน่ใจว่าคุณสะสมได้ด้วยตัวคุณเองหากคุณจัดการเพื่อเอาชนะความยากลำบาก ซึ่งจะทำให้คุณแรงตามการแสวงหาของคุณเป็นเป้าหมายของคุณ คุณไม่ได้มาเพื่อให้รางวัลตัวเองด้วยสิ่งที่แพง แต่รางวัลควรเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ก็ต่อเมื่อคุณจัดการกับความท้าทายที่จะเอาชนะ

ตัวอย่างเช่นหากคุณจัดการเพื่อให้ถึงเป้าหมายของคุณในการทำ 10 ขายในเดือนคุณสามารถได้รับรางวัลกับตัวเองด้วยตัวคุณเองปากกาดีมากที่คุณได้รับการ eying

เคล็ดลับ 4 : Just Do It

อีกหลายปัญหาใบหน้าคนก็คือพวกเขาชักช้า ปล่อยปละละเลยเป็นอันดับหนึ่งเหตุผลที่ทำให้คนไม่ประสบความสำเร็จ เพียงแค่เริ่มต้นทำในสิ่งที่คุณต้องทำ ดูที่ไปของคุณต้องทำและได้รับลงไปตอนเช้าคุณจะได้รับไปยังสำนักงานหรือเมื่อตื่นนอนทุก ไม่เคยออกก็ออกไปในภายหลัง ในระหว่างการฝึกอบรม MLM ของคุณ upline ของคุณจะช่วยให้คุณและทำตามที่คุณอย่างใกล้ชิดเพื่อให้คุณเริ่มต้นในการเริ่มต้น

สิ่งที่คุณสามารถทำในวันพรุ่งนี้ที่คุณสามารถทำได้ในวันนี้และสิ่งที่คุณสามารถทำในวันนี้คุณสามารถทำได้ตอนนี้ Live โดยราคานี้และคุณจะเห็นตัวเองหลายบรรลุเป้าหมายของคุณมากภายในหรือก่อนวันที่กำหนดเป้าหมายของคุณ

เคล็ดลับ 5 : Break แล้วลง

การตั้งค่าเป้าหมายคือพื้นฐานของงานที่มุ่งเน้นการขายใด ๆ ในระหว่างการฝึกอบรม MLM ของคุณ upline ของคุณคุณจะได้รับการกำหนดเป้าหมาย เมื่อคุณกำหนดเป้าหมายให้ตั้งค่าให้เป็นเป้าหมายระยะสั้นเช่น; สิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้บรรลุทุกเดือนเป็นเวลาหนึ่งปีและภายในเดือน, สิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้บรรลุทุกสัปดาห์ตามด้วยทุกวัน ด้วยวิธีนี้คุณสามารถดูมากวางแผนที่ชัดเจนเพื่อบรรลุเป้าหมายของคุณ

สิ่งที่เกี่ยวกับการจัดทำแผนระยะสั้นก็คือว่าคุณสามารถเห็นตัวเองบรรลุพวกเขาจึงรู้สึกมากขึ้นความรู้สึกของความสำเร็จและมีแรงจูงใจ ความรู้สึกนี้ขับเคลื่อนคุณส่งต่อ

เคล็ดลับ 6 : ได้รับการสนับสนุน

เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะได้รับการสนับสนุนเมื่อคุณบรรลุนี้ พวกเขาช่วยกระตุ้นให้คุณเมื่อคุณรู้สึกลงมาและพวกเขาทำหน้าที่เป็นรูปแบบของความรับผิดชอบที่จะให้บรรลุเป้าหมาย ไม่มีใครแข็งแรงพอที่จะทำคนเดียวนี้ คุณสามารถใช้upline ของคุณเป็นรูปแบบการสนับสนุนหรือคุณสามารถหาคู่สมรสเพื่อนของคุณหรือแม้กระทั่งพ่อแม่เป็นฝ่ายสนับสนุนของคุณ

มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณรู้ว่าจุดเหล่านี้ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นอาชีพการตลาดขายตรงเครือข่ายของคุณเพื่อให้คุณไม่ทำผิดพลาดมาก นั่นคือเหตุผลที่การฝึกอบรม MLM มีความสำคัญมาก

การฝึกอบรม MLM -- เคล็ดลับสร้างแรงจูงใจตนเอง

See Also : MLM Clinic Center Attraction Marketing

No comments:

Post a Comment