MLM -- ความกังวลเกี่ยวกับกฎหมายและจริยธรรม?

การแนะนำ



[b]MLM[/b]

Multi - Level Marketing (MLM) เป็นระบบการตลาดที่ได้รับรอบระยะเวลาหนึ่ง หรือที่เรียกว่าเครือข่ายการตลาดก็วิธีการกระจายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณามวลน้อยหรือไม่มีเลยคือ แต่การตลาดของผลิตภัณฑ์จะถูกกระจายไปโดยคำจากปากของผู้ใช้



แน่นอนว่าคำของตลาดปากประมาณแม้แต่นานกว่า MLMs ดังนั้นสิ่งที่ทำให้มันแตกต่างกันอย่างไร ซึ่งแตกต่างจากการตลาดปากต่อปาก - ดั้งเดิมผู้ใช้ที่กระจายคำสำหรับ บริษัท และได้รับให้ผู้อื่นซื้อสินค้าที่ได้รับค่านายหน้าสำหรับการทำเช่นนั้น ผู้ที่กำลังแพร่ในคำเรียกว่าผู้สนับสนุนหรือ Upline ในขณะที่บุคคลผู้ให้การสนับสนุนผู้ที่เขาเรียกว่าดาวน์ไลน์ของเขา

เพื่อให้การจัดการความหวานแม้แต่ บริษัท ผู้สนับสนุนจะให้ค่านายหน้าสำหรับผลิตภัณฑ์ดาวน์ไลน์ของดาวน์ไลน์ของเขาซื้อ! หลาย บริษัท อนุญาตให้ผู้สนับสนุนแต่ละเครือข่ายได้ถึง 6 ระดับลึก ดังนั้นชื่อสำหรับสไตล์นี้ของการตลาด -- Multi - Level Marketing หรือเครือข่ายการตลาด

ความกังวลเกี่ยวกับกฎหมาย

ตามกฎหมายไม่พูด MLMs ได้รับตามกฎหมายในสิงคโปร์ตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2000 เมื่อรัฐบาลในที่สุดได้รับการยอมรับว่าเป็นวิธีการกระจายสินค้ามากกว่า Pyramid Scheme รัฐบาลสหรัฐ (แอมเวย์ที่ดินที่เรียกว่ามาครั้งแรก MLMs กับ บริษัท ) ได้ตบรายการทั้งหมดของเงื่อนไขในระบบ MLM เพื่อตั้งนอกเหนือจาก Pyramid Schemes

จริยธรรม

สำหรับผมแล้วปลายเท้า MLMs มากมากบางเส้นเพื่อ Pyramid Schemes ปัญหาไม่ได้อยู่กับระบบการตลาด (ซึ่งจริงๆแล้วเป็นวิธีราคาถูกมากของการกระจายสินค้าให้กับ บริษัท ผู้ปกครอง) แต่จะอยู่กับคนที่ส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ ในบางกรณีที่ระบบจะดำเนินการโดย บริษัท จะมีผลทำให้รูปแบบของ legalized Pyramid Scheme (ถ้ามีสิ่งนั้น)

ทำไมฉันจึงบอกว่าปัญหาอยู่กับคนที่ส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์? ปัญหาอยู่กับความจริงที่มันได้รับการสนับสนุนเป็นวิธีการรวย โปรโมเตอร์ของมันต้องการดาวน์ไลน์ที่ค่าใช้จ่ายทั้งหมด -- มันหมายถึงเงินได้มากขึ้นสำหรับพวกเขา เพื่อที่จะได้รับดาวน์ไลน์ที่พวกเขาผลักดัน'รูปแบบธุรกิจ'และใช้ hype และอารมณ์เสมอเพื่อดึงดูดผู้ที่กำลังมองหารายได้เพิ่มเติม

บ่อยกว่าไม่ผลิตภัณฑ์มีราคาแพงมากและตลาดเฉพาะบางส่วนของประชากร (เช่นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ) นอกจากนี้หลายคนผู้ซึ่งวาดให้ MLMs ดังกล่าวเป็นจริงไม่ได้เตรียมสำหรับชนิดของการเสียสละและเวลาที่จำเป็นสำหรับธุรกิจในการทำงาน มันสามารถใช้เวลานานถึง 1-2 ปีและหลายพันดอลลาร์ในค่าใช้จ่ายก่อนที่กำไรสามารถเปิดระบบเหล่านี้เป็นสิ่ง'ซ่อน'ที่ส่งเสริมจำนวนมากไม่ได้กล่าวถึงในการผลักดันของพวกเขาสำหรับผู้คนในดาวน์ไลน์ของพวกเขา (และ ดังนั้นความมั่งคั่งมากขึ้นสำหรับพวกเขา)

อีกหลาย บริษัท มีการปฏิบัติ (ที่ทำให้ราคาสูงมหิดล) เป็นที่ของ'การบำรุงรักษา' ในแต่ละเดือนผู้จัดจำหน่ายของพวกเขาจะต้องซื้อจำนวนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อให้ดาวน์ไลน์ของพวกเขาด้วยค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นและทั้งเงินและเวลา (เวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง) และแปลกแยกบางครั้งจากเพื่อนและครอบครัว (เนื่องจาก overzealous การส่งเสริมการผลิตเพื่อให้ได้ดาวน์ไลน์) ผู้แทนจำหน่ายให้ขึ้น -- และทุกงานของพวกเขาไปลงท่อระบายน้ำ

จุดสุดท้ายที่ฉันเป็นโรคจิตส่วนตัวแบบที่ส่งเสริมความเป็นจริงเสมอพิณธุรกิจบนความจริงที่ว่าแน่ใจ - win คือ MLM พวกเขายืนยันว่าทุกคนจะประสบความสำเร็จในการมีธุรกิจขายตรงเป็นเพื่อบรรลุอิสรภาพทางการเงิน

ฉันให้วางไว้ข้ามมากชัดถ้อยชัดคำ เป็นไปได้สำหรับทุกคนที่จะได้รับเงินจาก MLM? เพื่อให้ MLM คนที่จะได้รับเงินจากคุณจำเป็นต้องมีมวลวิกฤตของดาวน์ไลน์ (เพียง 256 คนหรือมากเท่าที่ 1024 หากไม่ได้มากกว่า) ในทางคณิตศาสตร์ก็เป็นความเขลาที่จะสรุปว่ามีเครือข่ายนั้น ๆ ด้านล่างของปิรามิดไม่ สำหรับผู้ที่อยู่ใกล้ด้านล่าง, ฝูงที่สำคัญของพวกเขาจะมาจากไหน?

ในที่สุดจะต้องมีคนที่จะรับเงินจากด้านนอกของโครงสร้าง MLM และสูบน้ำลงในเครือข่ายของผู้ให้การสนับสนุนด้านบน ตอนนี้ผมมีปัญหากับว่าไม่มี อาจจะมีผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์โดยไม่ต้องใช้มันเป็นธุรกิจ (หรือที่เรียกในวงการธุรกิจเครือข่ายเป็น'ผู้บริโภค) ผมเป็นคนหนึ่งในพวกเขา (เงินของฉันมาจากด้านนอกของโครงสร้าง MLM) อย่างไรก็ตามการที่จะผลักดัน MLM เป็นธุรกิจไร้จริยธรรมที่ทุกคนสามารถสร้างรายได้เพียงแค่เป็น

ข้อสรุป

ผมเองไม่ได้Anti - MLM ท่า (ผมเคยเป็นผู้บริโภค แต่ไม่ได้ใช้งานผู้นำธุรกิจ MLM) สำหรับผมแล้วมันหมายถึงระบบการกระจายความมั่งคั่งที่จะนำออกไปจากชายใหญ่ (ผู้โฆษณา, ระบบการจัดการคลังสินค้าระบบการขนส่งและอื่น ๆ ) และนำไปใช้ในผู้บริโภคเอง สำหรับผู้ที่ไปในช่วงต้นและช่วยการตลาดของ บริษัท ผลิตภัณฑ์ของตนรายได้จะเพิ่มขึ้น

สำหรับผู้ที่มาทีหลัง แต่มันเป็นเรื่องที่แตกต่างกัน ความต้องการสำหรับผู้ที่อ่านของฉันบทความนี้คือการเตือนต่อ hype และดักทางอารมณ์ที่มาจากความต้องการที่จะรวยอย่างรวดเร็ว ฉันยังหวัง (ต่อหวังว่าอาจจะ) ที่โปรโมเตอร์ผู้ที่ได้รับการผลักดันว่าแบบจำลองทางคณิตศาสตร์ - เป็นไปไม่ได้อย่างน้อยจะบอกความจริงให้ดาวน์ไลน์ที่มีศักยภาพของพวกเขา

ฉันยินดีต้อนรับความคิดเห็นเกี่ยวกับบทความนี้ทั้งหมด จนกระทั่งแล้วคุณอาจพบสุขภาพและความมั่งคั่งในความพยายามของคุณ

MLM -- ความกังวลเกี่ยวกับกฎหมายและจริยธรรม?

Recommend : MLM Clinic Center Attraction Marketing mlmtemfa MLM Online School

No comments:

Post a Comment