วิธีการส่งเสริมธุรกิจของคุณออฟไลน์ MLM

ด้วยทั้งหมดในบรรทัดส่งเสริมการประกอบธุรกิจ MLM ของคุณและนำไปสู่การสร้าง MLM ด้วยตัวคุณเองในบรรทัดที่มีกลยุทธ์การตลาดออกสายเพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจของคุณควรเป็นส่วนหนึ่งของแผนการตลาดโดยรวมของคุณเช่นกัน โปรโมชั่นออฟไลน MLM ธุรกิจอาจมีราคาแพง แต่กฎพื้นฐานเดียวกันยังคงมีผลบังคับใช้ตลาดเป้าหมายของคุณดูงบประมาณของคุณและทดสอบผลลัพธ์ของคุณจะพยายามและเป็นความจริงหรือออฟไลน



[b]MLM[/b]

นี่คือการดำเนินธุรกิจไม่กี่รายชื่อออกจาก MLM สายโปรโมชั่นคุณสามารถ



ใบปลิวและประตูไม้แขวน -- นี้เป็นปริมาณที่สูงหรือตีพลาด แต่ก็ยังชั้นเชิงอัตราผลตอบแทนที่น่าสนใจในผลิตภัณฑ์หรือบริการและคุณสามารถผลักดันให้ผู้ไปยังเว็บไซต์ของคุณเกี่ยวกับโอกาสทางธุรกิจ MLM ของคุณ สถานที่หมายเลขพิเศษหรือชุดของตัวอักษรเช่น F1007 ซึ่งจะยืนสำหรับ'Flyer 7 ตุลาคม'ที่ในแบบที่คุณสามารถติดตามจำนวนตอบสนองต่อการที่ชิ้นโดยเฉพาะ

โฆษณานิตยสาร -- มักจะเต็มไปด้วยนิตยสารโฆษณาท้องถิ่น คุณอาจจะต้องไปที่สถานที่ในท้องถิ่นที่จะหานิตยสารที่สามารถกำหนดเป้าหมายเฉพาะตลาดของคุณ อีกครั้งให้ใช้ระบบการเข้ารหัสเดียวกันเพื่อสอบถามเกี่ยวกับวิธีการทำให้ได้ยินเกี่ยวกับคุณ

Direct Mail / โพสต์การ์ด -- คุณสามารถดูรายชื่อของผู้ที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจ รายชื่อโบรกเกอร์ที่สามารถมีรายชื่อเป็นแคบหรือกว้างเป็นตามที่คุณเลือก รายการที่เรียกโดยทั่วไปห้าเซ็นต์ชื่อขึ้นอยู่กับตัวกรองที่คุณได้รับรายชื่อของคุณรูปแบบอื่น ๆนอกจากนี้ยังสามารถทำป้ายชื่อของคุณ จะได้รับค่าใช้จ่ายสำหรับสิ่งพิมพ์ราคาแพงหากคุณกำลังทำการ์ดโพสต์ในสี รหัสเพื่อติดตามการตอบสนองของคุณ

โฆษณาฟรี -- ที่สุดของหนังสือพิมพ์เรียกใช้จัดในบรรทัดรวมทั้งในการพิมพ์เพื่อ honing คำหลักของคุณจะดี โฆษณาของคุณควรได้รับการเรียกร้องให้ดำเนินการที่น่าสนใจ หากคุณยังไม่ copywriter ดีมองไปรอบ ๆ ที่โฆษณาของ Google เพื่อให้ได้ความคิดบางอย่างและรับหนังสือบางเล่มในเรื่อง

Radio Interview -- บางครั้งดีเจของกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ที่ดีหรือบริการที่จะนำเสนอชุมชนของพวกเขาฟัง ถ้าคุณรู้ว่าคนที่รู้ดีเจหรือโฮสต์วิทยุตอนเช้าก็อาจเป็นความคิดที่ดีที่จะได้รับพวกเขาตื่นเต้นเกี่ยวกับประโยชน์ของผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ ผู้ฟังจะโทรหาในเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณและมีการแลกเปลี่ยนผลประโยชน์และคุณสมบัติที่อาศัยอยู่ในอากาศ มีเว็บไซต์จะดีเพื่อให้คุณสามารถแนะนำผู้ที่จะได้รับและมีข้อมูลเพิ่มเติมจะเข้าร่วมในการสร้างผู้นำ

แสดงการค้า -- มีกิจกรรมออกบูธในระหว่างการเป็นสถานที่ที่ดีที่จะได้รับการนำไปสู่การปิดการแสดงสินค้าหรือบริการของคุณรับคนที่เกี่ยวข้องกับการทดสอบนั้นมีรสชาติมันใช้มันหรืออะไรก็ตาม รายงานให้ฟรี, วรรณกรรม, บางสิ่งบางอย่างให้ออกไปทุกชั่วโมง สิ่งที่สร้างความสนใจและได้รับการประชาชนเพื่อลงทะเบียนออกจากชื่อและหมายเลขของพวกเขาทำ คุณสามารถออกแบบฟอร์มของคุณในแบบที่คุณต้องการสร้างการใด ๆ หากพวกเขาจะโอกาสที่ดีสำหรับธุรกิจ MLM โอกาสของคุณหรือฐานการขายสำหรับลูกค้าของคุณ

wads ของเงินสด -- ฉันมีเพื่อนที่ตัวแทนประกันคือเธอไดรฟ์รถสปอร์ตและชุดดี เมื่อเธอรับสมัครคนงานเธอดำเนินการประมาณ $ 2,000 20 's และกะพริบให้บริกรและพนักงานเสิร์ฟเสมียนค้าปลีกหรือคนอื่น ๆ ที่จัดการกับประชาชนได้พูดคุยกับผู้คนและการแสดงบุคลิกภาพออก แต่จะมีการจ่ายเงินในงานต่ำ เธอรู้เธอตลาด, เธอรู้อะไรได้ผลและเธอคัดเลือกคนจำนวนมากอยู่ตลอดเวลา

รายการนี้ไม่ได้รวมรายการทั้งหมดของโปรโมชั่นออฟไลนธุรกิจ MLM มีหลายวิธีที่จะนำไปสู่การสร้างออฟไลคุณเป็นจริง จำกัด ด้วยกฎหมายของคุณจินตนาการและ! มันอยู่เสมอดีที่จะใช้มากกว่าหนึ่งวิธีการในการสร้างโอกาสเพื่อ MLM พัฒนาธุรกิจของท่าน การใช้แบบออฟไลน์และหาวิธีเส้นเพื่อโปรโมทธุรกิจของคุณและการใช้ควบคู่ได้ทำงานร่วมกันผลกระทบและความพยายามของคุณสองครั้งโดยไม่ต้องเสแสร้งภาระงานของคุณ คุณไม่เคยรู้ที่ดาวสุดของคุณจะมาจากไหนและผู้ที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจจึงไม่สามารถมองเห็นออกโปรโมชั่นของคุณสายธุรกิจ

วิธีการส่งเสริมธุรกิจของคุณออฟไลน์ MLM

My Links : MLM Clinic Center mlmtemfa

No comments:

Post a Comment